Thủ tục chuyển sim di động Viettel từ trả sau sang trả trước

Hướng dẫn các bước, thủ tục chuyển đổi thuê bao di động của Viettel từ trả sau sang trả trước 
chuyen-doi-sim-viettel-tu-tra-sau-sang-tra-truoc
Đối với quý khách hàng là công ty có nhu cầu chuyển đổi sim di động từ trả sau sang trả trước thì có 2 trường hợp xảy ra:
- Trường hợp 1: Trực tiếp giám đốc đứng ra làm thủ tục chuyển đổi. Trong trường hợp này, quý khách hàng cần gọi trực tiếp lên tổng đài 19008198, khai báo các thông tin của thuê bao và yêu cầu nhân viên trực tổng đài chặn một chiều. Một tiếng sau, khách hàng (giám đốc) cầm theo CMND, hợp đồng ( nếu có ) và dấu công ty ( dấu công ty và dấu chức danh )  ra cửa hàng giao dịch của Viettel. Nhân viên cửa hàng cung cấp tờ khai, giám đốc ghi đầy đủ thông tin thuê bao, ký và đóng dấu. Sau đó, khách hàng thanh toán cước nóng phát sinh và nợ cước của thánh trước. Phí chuyển đổi là 40.000 nếu khách hàng vẫn giữ lại sim cũ và 50.000 nếu khách hàng lấy sim mới.
- Trường hợp 2: Nhân viên trong công ty đứng ra làm thủ tục chuyển đổi thì cần có giấy giới thiệu có chữ ký và dấu xác nhận của giám đốc. Trong trường hợp này, quý khách hàng cần gọi trực tiếp lên tổng đài 19008198, khai báo các thông tin của thuê bao và yêu cầu nhân viên trực tổng đài chặn một chiều. Nhân viên ra cửa hàng của Viettel lấy mẫu giấy tờ liên quan về cho giám đốc ký và đóng dấu trước. Một tiếng sau, Nhân viên mang theo CMND, giấy giới thiệu, giấy phép kinh doanh bản gốc và photo ra cửa hàng của Viettel để hoàn thiện thủ tục chuyển đổi. Các bước sau thì tương tự với trường hợp 1.
Còn đối với khách hàng cá nhân thì thủ tục khá đơn giản:
- Bước 1: Gọi lên tổng đài báo chặn 1 chiều
- Bước 2: Mang CMND bản gốc và photo ra các cửa hàng của Viettel để làm thủ tục chuyển đổi và đóng tiền cước nóng phát sinh trong kỳ và nợ cước của tháng trước. Phí chuyển đổi là 40.000 nếu khách hàng giữ lại sim cũ và 50.000 nếu khách hàng đổi sang sim mới.
Chú ý: Với trường hợp khách hàng đăng ký dùng số đẹp theo chương trình chọn số đẹp phải dùng hết thời gian cam kết mới được chuyển sang trả trước.
Để biết thêm thông tin quý khách hàng có thể gọi tổng đài 19008198

1 nhận xét:

  1. Hướng dẫn các bước, thủ tục chuyển đổi thuê bao di động của Viettel từ trả sau sang trả trước cụ thẻ cho hai đối tượng là cá nhân và doanh nghiệp công ty

    Trả lờiXóa